affblogofmy

Kiếm tiền với việc làm Freelancer (2 cách)

                                            >>>>> Pass : 85412 <<<<<
Đây là cách đã giúp mình có được 1 lượng vốn rất lớn để làm những hình thức MMO khác. Cụ thể từ 2014 (Tức 4 năm trước), mình làm freelancer trên 50k.vn chỉ trong 1 khoảng thời gian vài tháng đã kiếm được hơn 30.000.000đ
Lưu ý 50k.vn là thành quả của mình từ nhiều năm trước, hiện tại không còn phù hợp để làm hình thức này. Tuy nhiên Vlance là sự lựa chọn thích hợp & có tính chuyên nghiệp cao hơn nhiều.
Vậy freelancer là hình thức gì mà lại lợi hại như vậy ?
Freelancer là hình thức mà bạn dùng "Năng lực đặc biệt" của bạn để giúp cho những người khác đang "cần gấp" năng lực đó. Hãy xem trường hợp dưới đây.
Tiến là chủ 1 cửa hàng online nhỏ, anh ấy đang cần 1 mẫu thiết kế cho chiến dịch marketing còn 7 ngày nữa sẽ diễn ra. Anh ấy không thuê nhân viên designer vì "thỉnh thoảng anh ấy mới cần chứ không thường xuyên", nếu thuê nhân viên thì hơi tốn kém.
Thay vì vậy, Tiến đã tìm đến những trang freelance giống như Vlance để thuê freelancer có năng lực "thiết kế" và trả tiền cho họ để có được mẫu thiết kế ưng ý. Và như vậy, lâu lâu Tiến lại thuê những freelancer trong nhiều lĩnh vực khác nhau : Làm web, designer, dịch thuật,...
Đơn giản là như vậy, nếu bạn có "Năng lực thiết kế" bạn có thể lên những trang freelancer đăng ký làm việc với rất nhiều người đang có nhu cầu như Tiến. Mình nhấn mạnh nhu cầu cực lớn & càng tăng nhé.
"Năng lực" đó có thể là viết lách, dịch thuật, đồ họa, làm web, lập trình, kế toán, pháp lý, kiến trúc, marketing, quảng cáo,...Và nhiều nữa.
Quốc tế nhu cầu còn kinh khủng hơn nữa, ảnh dưới đây là mình chỉ chụp 1/4 danh mục trên Fiverr thôi.
Đó là cách đầu tiên, cách này yêu cầu bạn phải có 1 năng lực đặc biệt, tức là "kỹ năng chuyên môn". Tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ năng có sẵn (Như mình những ngày đầu là tờ giấy trắng nhé), thì sẽ có cách thứ 2.
Cách thứ 2, nếu bạn không có kỹ năng, bạn hoàn toàn thể resell "kỹ năng" của người khác. Cách này hơi bí mật & có vài thủ thuật viết ra đây hơi dài dòng, nếu bạn muốn nghiên cứu sâu hãy đọc bài : Cách thuê freelancer & kiếm tiền với Fiverr toàn tập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//