affblogofmy

MGID là gì?

MGID là gì? Lịch sử ra đời network MGID.

>>>>> Pass : 42287 <<<<<

MGID là mạng lưới trung gian hiển thị quảng cáo, nơi tạo ra sự kết nối giữa hàng nghìn đơn vị website uy tín, có traffic khủng và các nhà quảng cáo online.
MGID được thành lập từ năm 2004 bởi một lập trình viên trẻ xuất sắc người Nga, là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực Native Advertising. Sau hơn 10 năm phát triển, trụ sở chính hiện tại của MGID được đặt tại Mỹ.
MGID liên tục cải tiến nhằm cung cấp các giải pháp quảng cáo & mang lại nhiều hiệu quả hơn cho bất cứ cá nhân hay doanh nghiệp nào có nhu cầu quảng cáo online.
Tuy đã ra đời từ rất lâu & được sử dụng rộng rãi ở thị trường quốc tế. Nhưng MGID mới thực sự phổ biến hơn ở Việt Nam trong thời gian gần đây với hình thức kiếm tiền với CPO.
  • Đọc thêm: Kiếm tiền với CPO là gì?
Không ít các trang web lớn với nguồn traffic dồi dào & chất lượng đã trở thành đối tác của MGID từ sớm như: Báo Lao Động, Infonet,…

Những ai nên sử dụng MGID?

Traffic đến từ 3000 websites với hơn 165 triệu người truy cập, nhà quảng cáo ngày 1 tăng, MGID trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho:
  • Publisher: Nếu bạn sở hữu website có lượng traffic từ tốt đến khủng muốn kiếm tiền dựa vào lượt truy cập, thay thế cho adsense thì có thể cân nhắc đăng ký hiển thị quảng cáo MGID.
  • Media Buyer: Nếu bạn là cá nhân/doanh nghiệp cần chạy quảng cáo Native Ads, có thể sử dụng MGID. Bạn có thể đo lường hiệu quả của MGID so với những kênh khác như Google, Facebook, Zalo,…Hoặc với những sản phẩm nhạy cảm, bạn hoàn toàn có thể chạy với MGID.
Việc đăng ký đặt quảng cáo MGID vào website để kiếm tiền rất đơn giản, mình sẽ không đề cập đến nhiều.
Với vai trò là cá nhân đang kinh doanh & kiếm tiền với affiliate marketing, mình sẽ dành nhiều nội dung, hướng dẫn hơn cho MGID Ads – 1 kênh quảng cáo tiềm năng mà bạn có thể test qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//