affblogofmy

Kiếm tiền với Trade Cryptocurrency (Trade Coin)

                                             >>>>> Pass : 99012 <<<<<
Nói về Crypto Currency (Tiền điện tử) thì có thể bạn đang nghĩ ngay tới việc đầu tư trữ Bitcoin hay các loại altcoins. Hoặc là mua máy về đào những loại này.
Tuy nhiên vẫn có 1 hình thức nữa không cần vốn nhiều & có cực nhiều người tham gia, đó là "Trade Coin". Đây là việc mua & bán tiền điện tử trong 1 khoảng thời gian nhất định để chốt lời, thay vì trữ lâu dài.
Ví dụ, giá BNB (Binance Coin) tuần trước là $10 bạn sẽ mua vào, tuần này nó lên tới $15 bạn bán ra, như vậy bạn sẽ lời $5 trên mỗi BNB. Nhiều người mua bán với số lượng lớn, chẳng hạn 1000, 2000 BNB
Thời điểm đang viết bài này, mình đang có 2500 BNB.
Tuy nhiên đó là trường hợp giá coin lên, còn nếu giá coin xuống nếu bạn bán ra thì xem như bạn đã lỗ. Vì vậy lúc mua KHÔNG phải bạn "Nhắm mắt đại mà mua bất cứ coin nào". mà có 3 phương pháp phổ biến sau :
  • Biết phân tích kỹ thuật (Phải học)
  • Bám theo tin tức (Buy the rumor sell the news)
  • Theo các tín hiệu của những người uy tín, có kinh nghiệm (Thậm chí phải bỏ $ ra mua tín hiệu)
Nhưng hãy lưu ý rằng với thị trường tiền điện từ, không có bất cứ công thức nào là tuyệt đối. Và mỗi người sẽ có những thủ thuật trade coin của riêng mình, khó mà chia sẻ rộng rãi.
Bắt đầu bằng số tiền nhỏ, không tham lam là những lời khuyên ban đầu mình dành cho bạn nếu bạn muốn bước vào thế giới của Crypto Currency.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//