affblogofmy

Kiếm tiền online với PPC Network

Kiếm tiền online với PPC Network (2 cách)

>>>>> Pass : 3308 <<<<<

PPC là viết tắt của Pay Per Click. Có nghĩa là khi trang web hoặc video của bạn gắn quảng cáo cho 1 mạng quảng cáo nào đó, họ sẽ trả tiền cho bạn có người dùng từ website/video của bạn click vào quảng cáo.
Hình thức kiếm tiền online này được biết đến với 2 hình thức nổi tiếng đó là kiếm tiền với Youtube và kiếm tiền với Google Adsense.
Nói đến PPC có thể bạn sẽ không hình dung được, tuy nhiên nói đến Youtube và Adsense thì phần lớn chúng ta đã nghe qua, vì xung quanh chúng ta người kiếm tiền với nó rất nhiều.
Mình đảm bảo Youtube và Adsense là 2 hình thức MMO được làm nhiều nhất tại Việt Nam thời kỳ đầu. Và bây giờ vẫn còn rất nhiều bạn đang làm.
  • Youtube : Tìm chủ đề, tạo kênh, sáng tạo nội dung bằng video => Cày view đến một mức nhất định sẽ bật được quảng cáo và liên kết với tài khoản Adsense Host để kiếm tiền
  • Adsense : Tìm chủ để, tạo website, tạo nội dung cho web, đăng ký tài khoản Adsense content (hoặc mua tài khoản) và gắn quảng cáo vào trang web. Sau đó tìm cách đẩy traffic để kiếm tiền.
Để đọc chi tiết từng hình thức, bạn có thể bấm vào 2 nút dưới đây :
  • Kiếm tiền với Youtube & ví dụ
  • Bắt đầu kiếm tiền với Adsense
Ngoài ra, Facebook cũng cho phép bạn kiếm tiền với phương thức này, gọi là Facebook Audience Network, vì chưa có nhiều người làm và Facebook chỉ cho phép quảng cáo hiển thị quảng cáo trên những bài viết Instant Article (bài viết hiển thị tức thì trên mobile) nên mình chưa đề cập nhiều, bạn có thể tự tìm hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//