affblogofmy

Fulfillment By Amazon và Dropshipping

Fulfillment By Amazon và Dropshipping (2 cách)

>>>>> Pass : 0012 <<<<<

Đây là 2 hình thức kiếm tiền online mình không làm, tuy nhiên nhiều người đang làm & mình sẽ dẫn link đến các nguồn uy tín để bạn tìm hiểu sâu hơn
Dropshipping là 1 hình thức bán hàng trung gian. Công việc của bạn đi tìm kiếm khách hàng trên các trang thương mại điện tử (ví dụ bạn là seller trên amazon, ebay,...) hoặc bạn tự tạo ra website để quảng bá sản phẩm, và bạn không có sẵn hàng hóa.
Khi có khách hàng, bạn sẽ chuyển đơn hàng này cho 1 nhà bán buôn, đại lý có mặt hàng đó và bên này sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng. Và hưởng khoản lợi nhuận chênh lệch.
Với Dropshipping, bạn sẽ không phải lo về vấn đề tồn hàng, bạn có thể bán giá cao hơn so với số tiền bạn trả cho bên phân phối sản phẩm thậm chí 2,3 lần và chủ động được về thanh toán (bạn sẽ nhận tiền trực tiếp từ khách hàng)
Mình không có nhiều kiến thức về kiếm tiền online với dropship, nếu bạn muốn có những tài liệu "thực chiến", có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn tại bài viết: Khái niệm dropshipping & tiềm năng của nó.
Như bạn thấy Dropship là 1 hình thức có thể yêu cầu vốn ít, thậm chí vẫn có thể làm được nếu không có vốn, vì bạn không cần nhập hàng. Còn FBA thì ngược lại, chúng ta cùng tìm hiểu tiếp.
FBA (Viết tắt của Fulfillment by Amazon ), là 1 dịch vụ của Amazon cho phép bạn xây dựng 1 kho hàng tại Amazon, và Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý  và vận chuyển hàng hóa tới khách hàng.
Với hình thức này, bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm chi phí đóng gói, vận chuyển, nhân viên,...Việc của bạn chỉ là tìm nguồn hàng tốt, list sản phẩm vào Amazon và đi tìm khách hàng.
Nhưng đây không phải hình thức dành cho người ít vốn, bởi vì bạn phải có hàng mới list được vào kho amazon, và muốn có hàng bạn phải bỏ tiền ra mua, chi phí thì không có giới hạn, bạn có nhiều thì mua nhiều, có ít thì mua ít, và tùy vào mặt hàng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//