affblogofmy

Ví dụ kiếm tiền với Amazon Affiliate

Ví dụ kiếm tiền với Amazon Affiliate

>>>>> Pass : 66091 <<<<<

Cùng nằm trong nhóm kiếm tiền tiếp thị liên kết, cách thức tương tự như Accesstrade hay Masoffer ở Việt Nam, Amazon Affiliate là nền tảng được áp dụng cực kì phổ biến và rất lâu đời tại thị trường quốc tế.

Thói quen tiêu dùng của người nước ngoài hầu như là online & thanh toán trước. Nên affiliate marketing rất phát triển.
Trước khi quyết định mua bất cứ đồ dùng nào, họ đều tham khảo trên internet những đánh giá, review, so sánh, nhận xét về sản phẩm đó từ những người khác.
Để kiếm được tiền với Amazon Affiliate, phổ biến & chiếm đại đa số nhất là cách làm những niche site hay authority site chuyên về những lĩnh vực/ ngách nhỏ cụ thể.
Các website kiếm tiền với Amazon Affiliate đều được đầu tư rất chuyên nghiệp về hình thức lẫn chất lượng nội dung.
Chỉ cần search một sản phẩm bất kì trên Google, bạn có thể khám phá hàng trăm các blog đang kiếm tiền với Amazon với đa dạng hóa cách làm.
Dưới đây là một website authority chuyên về ngách máy xay/ ép trái cây với giao diện cực chuyên nghiệp cùng nội dung chuyên sâu:
Ngoài ra, bạn có thể xây dựng Authority Youtube channel để kiếm tiền với Affiliate Amazon, tuy nhiên cách làm này sẽ khá hạn chế cho người Việt vì các affiliate marketer nước ngoài có điều kiện đầu tư sở hữu sản phẩm thực tế để review hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

//